Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Thuốc Elevit Dinh dưỡng cho bà bầu.

Elevit  là  dưỡng chât bổ sung vitamin và khoáng chất  được cho các cặp vợ chồng chuẩn bị có con và phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Elevit chứa các vitamin tổng hợp và khoáng chất các bà mẹ, cung cấp dinh dưỡng cho các mẹ trong thời gian chuẩn có thai và mang thai.
Thuốc Elevit cho bà bầu loại mới nhất có thêm Iodine dùng một lần mỗi ngày, cung cấp vitamin và các khoáng chất cần thiết cho thai phụ. Thuốc Elevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống.
Thuốc elevic và vỉ thuốc



Thông tin cần thiết:
Dành cho cặp vợ chồng dự định sẽ sinh con:


Với liều lượng thuốc  đều đặn mỗi ngày, Elevit với Iodine giúp bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất mà bà mẹ cần có trong thời kỳ mang thai. Thuốc Elevit có hàm lượng acid folic, sắt và Iodine kết hợp cao hơn hầu hết các loại thuốc vitamin cho bà bầu khác như: Obimin, Procare, Nature Made,... rất tốt trong quá trình thụ thai.

Xem thêm: Thuốc bổ elevit cho bà bầu

Thời gian mang thai

Khi mang thai, cơ thể của bạn đòi hỏi phải được cung cấp 150% các chất dinh dưỡng cần thiết.
Elevit có thêm Iodine có thể hỗ trợ cho bạn nhu cầu này. Chỉ cần dùng liều lượng một viên mỗi ngày, thuốc Elevit có thể cung cấp đầy đủ vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể bạn và em bé.  Hơn thế nữa, thành phần Iodine trong thuốc Elevit giúp phát triển não bộ của em bé.

Cùng với một chế độ ăn bổ dưỡng, Elevit có thêm Iodine chính là nguồn bổ sung vitamin và khoáng chất cho bà bầu, những người sắp làm mẹ. Liều lượng acid folic, sắt và Iodine kết hợp trong thuốc cao hơn hầu hết các loại vitamin cho bà bầu tại Việt Nam như: Obimin, Procare, Nature Made,...

Thời gian sau khi sinh con

Bạn mới sinh con hoặc đang cho con bú? Bạn đã thu nạp đủ vitamin cần thiết trong chế độ ăn uống hàng ngày chưa?

Elevit with Iodine có thể hỗ trợ việc đó, bằng cách cung cấp đầy đủ vitamin và các khoáng chất cần thiết cho thai phụ. Thuốc Elevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh lien quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống Lượng dưỡng chất khuyên dùng đối với phụ nữ mới sinh tăng đến 188% khi bạn cho con bú. Cho nên bạn có thể gặp một rủi ro là cơ thể không được đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này.
Thành phầm elevit
Thành phần vitamin